Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
soccers.over-blog.com

คิงเคนนี่ออกรพ.-ขอบคุณสาธารณสุขแห่งชาติ

คิงเคนนี่ออกรพ.-ขอบคุณสาธารณสุขแห่งชาติ
แฟนบอลทั่วโลกโล่งใจได้ หลัง เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช ออกจากโรงพยาบาลแล้ว พร้อมขอบคุณเจ้าหน้าที่สาธารณสุขแห่งชาติที่ทำงานกันอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย

ข่าวฟุตบอล เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานนักเตะและผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกจากโรงพยาบาล และกลับไปกักตัวอยู่ที่บ้านได้แล้ว หลังติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จนถูกนำตัวไปเข้ารับการรักษาตั้งแต่เมื่อวันพุธที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

    ดัลกลิช วัย 69 ปี รักษาตัวที่โรงพยาบาลเพื่อรับการฉีดยาปฏิชีวนะทางหลอดเลือดดำ หลังจากที่รู้สึกไม่สบายตัว และผลการตรวจยืนยันติดเชื้อโควิด-19 ถึงแม้ไม่มีการแสดงอาการเจ็บป่วยใดๆ ก่อนที่ล่าสุดแพทย์จะอนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ  ขณะเดียวกันอดีตยอดกุนซือ "หงส์แดง" ได้ขอบคุณการทำหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์ของบริการสาธารณสุขแห่งชาติอังกฤษ (เอ็นเอชเอส) ซึ่งต้องทำงานกันอย่างหนักในการต่อสู้กับไวรัสโควิด-19

ข่าวฟุตบอลออนไลน์  ดัลกลิช เขียนลงคอลัมน์ในหนังสือพิมพ์ เดอะ ซันเดย์ โพสต์ ว่า "พวกเขายอดเยี่ยมจริงๆ ในฐานะประเทศชาติ พวกเราทุกคนโชคดีมากๆ ที่มีพวกเขา ผมขออวยพรให้กับพวกเขา เนื่องจากพวกเขาทำงานอย่างไม่มีเหน็ดเหนื่อย เพื่อช่วยประเทศให้ผ่านการระบาดนี้"

    "ผู้คนอาจคิดว่า ชื่อเสียงของผมทำให้ผมได้รับการดูแลอย่างดี แต่จริงๆ แล้วคนไข้ทุกคนในบริการสาธารณสุขแห่งชาติต่างได้รับการดูแลอย่างดีที่สุดเหมือนๆ กัน" ตำนานกุนซือชาวสกอตต์ ทิ้งท้าย

 

https://incuberenfrewshire.com/ข่าวฟุตบอล/

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post