Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
soccers.over-blog.com

เอเมรี่สะดุ้ง!บิ๊กอาร์เซน่อลทาบเอ็นรีเก้คุมทัพ

เอเมรี่สะดุ้ง!บิ๊กอาร์เซน่อลทาบเอ็นรีเก้คุมทัพ

เอเมรี่สะดุ้ง!บิ๊กอาร์เซน่อลทาบเอ็นรีเก้คุมทัพ

เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อของสเปน ระบุ ราอูล ซานเยฮี ประธานฝ่ายฟุตบอลของ อาร์เซน่อล เจรจากับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เพื่อให้เขามาเป็นกุนซือคนใหม่ โดยตอนนี้ เอ็นรีเก้ ก็กำลังว่างงานอยู่ด้วย UFASLOT

   ราอูล ซานเยฮี ประธานฝ่ายฟุตบอลของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ติดต่อไปหา หลุยส์ เอ็นรีเก้ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะให้เขามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ไอ้ปืนใหญ่" ตามรายงานของ เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อของประเทศสเปน สมัครUFASLOT

  อูไน เอเมรี่ กุนซือคนปัจจุบันของ อาร์เซน่อล กำลังเจอกับความกดดันอย่างหนัก หลังจากพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาล 2019-20 จนทำให้แฟนบอล อาร์เซน่อล เริ่มขับไล่เขาหนักขึ้น โดยนัดล่าสุดทีมของ เอเมรี่ ก็เพิ่งออกไปแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-2 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขาไม่ชนะใครมา 5 นัดติดต่อกันในทุกรายการ

    กระทั่งล่าสุด เอล กอนฟิเดนเชียล เผยว่า ซานเยฮี เริ่มขั้นตอนแรกสำหรับการหาคนมาแทน เอเมรี่ แล้ว โดยมองว่า เอ็นรีเก้ คือคนที่จะกอบกู้สถานการณ์ของทีมด้วย ซึ่งกุนซือวัย 49 ปีก็กำลังว่างงานอยู่ หลังจากตัดสินใจบอกลาจากการคุมทีมชาติสเปนด้วยเหตุผลส่วนตัว เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สมัครสมาชิกยูฟ่าสล็อต

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post